FlowerTalk

Shop hoa tươi Flowertalk cung cấp dịch vụ đặt hoa online giao tận nơi tại Việt Nam.

Cách chọn 12 loại hoa sinh nhật theo tháng sinh

Bạn có biết chọn hoa sinh nhật theo tháng sinh đang là xu hướng được giới trẻ yêu thích hiện nay. Để có được một bó hoa chúc mừng sinh nhật đẹp thì ngoài cách chọn hoa theo sở thích, tính cách, thay lời muốn nói thì chọn hoa theo tháng sinh cũng rất được lưu tâm. Bên dưới là 12 loại hoa tương ứng với 12 tháng sinh, hãy cùng Flowertalk tìm cách chọn 12 loại hoa sinh nhật theo tháng sinh nhé!

Cách chọn hoa sinh nhật theo 12 tháng sinh

Hoa sinh nhật tháng 1: Rạng ngời với cẩm chướng

Hoa sinh nhật tháng 1: Rạng ngời với cẩm chướng

Thậy thú vị khi hoa cẩm chướng là loài hoa đại diện cho tháng đầu tiên trong năm mới. Nếu người được tặng hoa có sinh nhật rơi vào tháng 1 thì gửi một bó hoa sinh nhật làm bằng hoa cẩm chướng là sự lựa chọn hoàn hảo không gì sánh bằng. Bởi vì ý nghĩa hoa cẩm chướng vừa đại diện cho tình bạn, vừa đại diện cho tình yêu đôi lứa. Loài hoa xinh đẹp này còn đại diện cho sự trong sáng, thanh cao, lòng biết ơn và sự khiêm tốn.

Hoa sinh nhật tháng 2: Tràn ngập may mắn hoa cát tường

Tất cả các màu sắc tươi đẹp của hoa cát tường đều là lựa chọn tuyệt vời cho người có sinh nhật vào tháng 2. Khi tặng bó hoa sinh nhật theo tháng đẹp từ hoa cát tường thì đồng nghĩa bạn đã trao đi một thông điệp chúc chủ nhân buổi tiệc luôn luôn may mắn, thành công trong cuộc sống.

Hoa sinh nhật tháng 3: Rực rỡ cùng hoa hướng dương

Hoa sinh nhật tháng 3: Rực rỡ cùng hoa hướng dương

Với màu vàng sáng rực rỡ cùng đặc tính hướng về phía mặt trời nên hoa hướng dương hay được gọi là hoa mặt trời. Ý nghĩa hoa hướng dương là mang đến sự may mắn và niềm vui trong cuộc sống, kiên cường vượt qua khó khăn bão giông trong cuộc sống.

Dựa trên những đặc tính trên, hoa sinh nhật theo tháng 3 xứng đáng gọi tên hoa hướng dương. Với những ý nghĩa tuyệt vời như vậy, bạn hoàn toàn có thể chọn hướng dương làm hoa sinh nhật tặng bạn thân, người yêu và đồng nghiệp. Flowertalk..vn đảm bảo loài hoa này sẽ là mẫu hoa sinh nhật đẹp nhất 2022 được các bạn yêu thích nhất.

Hoa sinh nhật tháng 4: Tinh khôi với hoa loa kèn

Người sinh vào tháng 5 thường có tính cách đề cao giá trị của bản, họ luôn hướng đến thứ thuần khiết, thanh cao nhưng phải đằm thắm và ngọt ngào. Chính vì thế, những người có sinh nhật vào tháng 5 có thể có nhiều tham vọng nhưng sẵn sàng cháy bỏng với đam mê và nhiệt huyết. Vì vậy, hoà loa kèn loài hoa thích hợp để chọn làm hoa sinh nhật theo tháng cho những ai có sinh nhật rơi vào tháng 5.

Hoa sinh nhật tháng 5: Thuần khiết với hoa sen

Hoa sen – quốc hoa Việt Nam, được mệnh danh là loài hoa có nét đẹp thanh cao, thuần khiết nhưng giản dị. Người sinh vào tháng vào tháng 5 cũng giống như đóa hoa sen, chắc hẳn là những người điềm tĩnh, tinh tế và có tầm nhìn xa trông rộng.

Hoa sinh nhật tháng 6: Nồng thắm với hoa oải hương

Hoa sinh nhật tháng 6: Nồng thắm với hoa oải hương

Trong y học, oải hương là loài thảo mộc có tính sát khuẩn nên được sử dụng rộng rãi trong y học. Bên cạnh đó, hoa oải hương còn có nhiều công dụng hay khác như: trà hoa oải hương giúp thư giản tốt, nước rửa mặt giúp da khỏe đẹp.

Trong văn hóa tặng hoa, ý nghĩa hoa oải hương mang đến những lời chúc hạnh phúc, biểu tượng cho tình yêu say đắm, nồng nàn và thủy chung. Không những thế, mùi hương của loài hoa màu tím này rất quyến rũ và nồng nàn. Do đó, chọn hoa sinh nhật theo tháng 6 là một bó hoa oải hương ngọt ngào sẽ là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo.

>>> Xem thêm: Gợi ý các loại hoa sinh nhật tặng bạn thân đẹp nhất

Hoa sinh nhật tháng 7: Nhẹ nhàng với hoa phi yến

Hoa phi yến – loài hoa của tháng 7, chỉ cần thấy hoa nở là sẽ biết được tháng 7 đã về. Loài hoa đặc biệt này như một chiếc đồng hồ báo thức của tháng 7. Hoa phi yến có vẻ đẹp nhẹ nhàng, e ấp, thẹn thùng của người con gái. Bên cạnh đó, hoa còn mang những thông điệp vui vẻ trong cuộc sống đến từ các màu sắc khác nhau của phi yến. Vì thế, một bó hoa sinh nhật đẹp được thiết kế từ hoa oải hương thực sự phù hợp để tặng những người thân yêu của bạn sinh vào tháng bảy.

Hoa sinh nhật tháng 8: Sang trọng với hoa lay ơn

Theo Flowertalk, các bạn có sinh nhật rơi vào tháng 8 có tính cách mạnh mẽ, cá tính, quyết đoán, chính trực và kiên trì. Đặc biệt, chủ nhân của tháng 8 luôn là rất có phong thái làm lãnh đạo, những người làm chức cao được tôn kính. Dựa vào những đặc điểm này hoa lay ơn chính là loài hoa sinh nhật tháng 8.

Bên cạnh đó, ý nghĩa hoa lay ơn đại diện cho danh dự, sự kiên cường và một ý chí mạnh mẽ. Đặc biệt, hoa sinh nhật bằng hoa lay ơn sang chảnh còn tượng trưng cho niềm vui trong tình bạn, niềm hạnh phúc và lòng trắc ẩn. Đây là bông hoa hoàn hảo để tặng cho người sinh vào tháng 8 mà bạn muốn mang lại hạnh phúc cho người ấy.

Hoa sinh nhật tháng 9: Lãng mạn hoa thạch thảo

Những cành hoa thạch thảo bé xinh là biểu tượng cho những người sinh vào tháng 9. Đầy là những người có tâm hồn lãng mạn, tính cách ngọt ngào và giàu cảm xúc.

Một lẵng hoa thạch thảo đẹp thay lời chúc mừng sinh nhật để gửi đến nữa kia vào ngày đặc biệt là cách tuyệt vời để bạn thổ lộ tình cảm, hâm nóng sự yêu thương, giúp tình yêu luôn thăng hoa bằng những cảm xúc mới.

Hơn thế nữa, ý nghĩa hoa thạch thảo đại diện cho sự trong trẻo, ngây thơ nhưng không yếu đuối. Vì thế, hoa thạch thảo trắng hay tím có thể dùng làm hoa sinh nhật tháng 9 tặng bạn bè, người thân hay đồng nghiệp đều thích hợp,

Hoa sinh nhật tháng 10: Ngọt ngào hoa cúc tana

Hoa sinh nhật tháng 10: Ngọt ngào hoa cúc tana

Có thể bạn chưa biết, những người sinh tháng 10 có tình cách thẳng thắn, kiên trì nhưng cũng rất giàu tình cảm. Vì mang tính các hướng ngoại, thích sự nhộn nhịp của đám đông và yêu sự hoàn mỹ, những bạn sinh vào tháng 10 luôn vạch ra cho mình nhữn mục tiêu rõ ràng và quyết đoán đến cùng.

Hoa cúc tana chinh phục trọn vẹn trái tim của người yêu hoa bởi nét đẹp có đôi chút mong manh dễ vỡ nhưng lại toát lên vẻ đẹp rực rỡ, thu hút mọi ánh nhìn. Gửi tặng một bó hoa cúc tana dễ thương với thông điệp hãy kiêng cường vượt qua mọi khó khăn, giữ trọn nét đẹp của bản thân và hãy luôn là chính mình – người bạn sinh vào tháng 10.

Hoa sinh nhật tháng 11: Duyên dáng hoa cẩm tú cầu

Cẩm tú cầu là một trong những loài hoa được giới trẻ yêu thích, được sử dụng nhiều để làm quà tặng vào các dịp quan trọng. Bên cạnh vẻ đẹp tinh khôi, thùy mị, ngọt ngào, những bông hoa cẩm tú cầu còn mang đến thông điệp rất ý nghĩa trong cuộc sóng. Khi trao đi bó hoa sinh nhật làm từ cẩm tú cầu chính là gửi đi lời chúc về sự vẹn tròn, viên mãn trong tình yêu, cuộc sống và công việc. Chắc chắn rằng, các bạn sinh tháng 11 sẽ rất trân quý bó hoa sinh nhật theo tháng ý nghĩa này

Hoa sinh nhật tháng 12: Xinh đẹp hoa hồng đỏ Ecuador

Hoa hồng Ecuador – một loài hoa mang trong mình vẻ đẹp quyến rũ, nồng nàn, sang trọng khiến biết bao trái tim thổn thức vì cái vẻ đẹp kiêu sa này. Nhìn những đóa hoa Ecuador đẹp một cách lộng lẫy, chắc hẳn không ai có thể cưỡng lại sức hút này. Vì thế, tặng hoa hồng Ecuador cho bạn có sinh nhật tháng 12 sẽ tạo bất ngờ lớn đấy.

Thông tin liên hệ shop hoa tươi Flowertalk mua hoa sinh nhật theo tháng sinh:

Nguồn: 

https://flowertalk.vn/2022/03/15/hoa-sinh-nhat-theo-thang-sinh/